tariray's adventures

Saturday, May 14, 2005

My Friend Ruthie..

My Friend Ruthie is one of the best persons I know..
Image hosted by Photobucket.com

She's hardworking, honest and kind.
Hindi sya marunong magluto dati, pero ngayon naghahanda na sya pag birthday ni Jayson.


She seldom gets mad even if we tease her a lot.
Alam naman kasi nya na talagang malaki ang mata nya.

She always sees the better things in life.
Kahit inaapi na sya, na jujustify pa rin nya.

She loves her family and friends
Very good daughter ito, umuuwi pa rin sa kanila kahit na gubat na yung lugar nila. At kaming mga kaibigan ay inaaya din nya sa gubat pag pyesta (tsk tsk.. nakakamiss yung leche flan ni tita..)

She loves her husband
Eto po ay hindi ko talaga ma-explain..

She is a doting mom.
Talaga namang pipilitin na magsuot ng maong pants with matching belt ang anak na hindi pa nga nag wa-1 yr old.

Simpleng simple lang ang mga statement kong ito, pero malalim ang meaning nyan!

Ruthie has always been a friend whenever I needed her, and even though we're oceans apart.. not once have I felt that I lost my friend.

For you Ruthie, are wishes of love, health and happiness. Happy Birthday... I love you!!

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

putsa natouch nman ako sa statements mo (hikbi!)

1:39 AM  

Post a Comment

<< Home